สยามฮา | ภาพยนตร์ | ละครย้อนหลัง | รายการวาไรตี้ | ฟังวิทยุ | ดูทีวีย้อนหลัง | เกมส์ | กลอน | ทํานายฝัน | สุขภาพ | ความรู้ | ข่าวพีอาร์ | บอร์ด | ลงโฆษณา



หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: งาน Parttime รับสมัครพนักงานประจำและข้าราชการ เป็นคนคีย์ข้อมูล หลังเวลาเลิกงานจำ  (อ่าน 67 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tanalraj
Platinum Member
*

พลังถูกใจ LIKE : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 88


« เมื่อ: เมษายน 19, 2017, 10:37:32 PM »

โอกาสดีๆ สำหรับท่านที่ว่างงาน และนักเรียน,นักศึกษา,ข้าราชการ,พนักงานประจำ หรือท่านที่สนใจต้องการหารายได้เสริม ทำที่บ้าน รับสมัครคนคีย์ข้อมูลจำนวนมาก
ลักษณะของการทำงาน
เป็นงานคีย์ข้อมูลที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมไว้ ผ่านระบบ Internet โดยทางทีมงานมีการสอนงานให้ไม่เสียค่าใช้
จ่าย เพียงใช้งาน Internet วันละ 2 – 3 ชั่วโมง ในการทำงาน ซึ่งทำได้ทั้งที่บ้าน,ที่ทำงาน,สถานศึกษาและร้าน
อินเตอร์เน็ต


คุณสมบัติ
- ต้องมีอายุ 18 ขึ้นไป
- พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล หรือท่านที่สะดวกในการเดินทาง เข้ามาเรียนรู้งาน
- รักการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้


เอกสารที่ต้องนำมา
- สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
- สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 1 ฉบับ
(ธ.ไทยพาณิชย์,ธ.กรุงไทย,ธ.กรุงเทพ หรือ ธ.กสิกรไทย)

สนใจติดต่อ    คุณภาสิณี
Tel. 094-5162296 , 094-5162269 , 061-9959859   

กรุณาจดหมายเลขนี้        98        มาด้วยนะครับ   
ที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว 81 ถนนลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 -17.00 น.   
pea199
Silver Member
*

พลังถูกใจ LIKE : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 20, 2017, 09:08:32 AM »

น่าทำครับ     ยิ้มเท่ห์

หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: